ไปโลดกับหงส์แน่!กุนซือบราก้าชูดิอาซแข้งเก่งสุดลีกโปรตุเกสซีซั่นก่อน

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

คาร์ลอส คาร์วัลฮัล กุนซือ บราก้า มั่นใจ ในฤดูกาลหน้า หลุยส์ ดิอาซ จะเฉิดฉายกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน พร้อมบอกว่าฤดูกาลที่แล้ว ดิอาซ ก็ถือเป็นแข้งที่เก่งที่สุดของลีกโปรตุเกสเหมือนกัณ

คาร์ลอส คาร์วัลฮัล เทรนเนอร์ บราก้า สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อถึงฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นตอนที่เขาน่าจะคุ้นเคยกับการเล่นในลีกใหม่ได้แล้ว

ดิอาซ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ มาพักหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่กดไป 14 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 18 นัด ซึ่งมันก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ตามให้ความสนใจในตัวเขามาโดยตลอด ก่อนที่จะดึงเขามาร่วมทัพได้ในที่สุดเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

คาร์วัลฮัล เผยว่า “เขาจะเป็นหนึ่งในดาวดังของลีกนั้นในฤดูกาลหน้า ซีซั่นก่อนเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของลีกมาแล้ว เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขายืนอยู่ทางฝั่งซ้ายโดยที่ใช้เท้าขวาได้อย่างสุดยอด เขาทำประตูได้, มีความเอาจริงเอาจังสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เล่นเกมรุก เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ”

“เราทุกคนต่างก็รู้ว่า ลิเวอร์พูล เล่นกันยังไง และเขาก็จะเข้ากับสไตล์ของที่นั่น ถ้าให้เปรียบเทียบก็เหมือนกับไซส์รองเท้าน่ะ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อคุณมองไปที่รองเท้าคู่ต่างๆ แล้วบอกว่าหนึ่งในนั้นเป็นคู่ที่เข้ากับเท้าของคุณ ดิอาซ กับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นแบบนั้นนั่นแหละ เขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง, รวดเร็ว, แข็งแกร่ง, มีความสร้างสรรค์ในการเล่น และทำได้ดีในจังหวะดวลตัวต่อตัว”

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th